Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Keylor Navas chỉ trích các CĐV vì Iker Casillas

Thủ thành Keylor Navas mới đây được ra sân bắt chính trong trận đấu với Elche và anh bày tỏ sự ủng hộ của mình cho đội trưởng Iker Casillas.

Như bao bong da dạo gần đây ‘thánh’ Iker bị nhiều sự chỉ trích cũng như hoài nghi về phong độ của anh khi có màn trình diễn không tốt trước Atletico Madrid cách đây ít lâu trong trận thua của Real khiến anh muốn ra đi.

Navas sẵn sàng thay thế Casillas bất cứ lúc nào nhưng tuyển thủ người Costa Rica vẫn ủng hộ đồng nghiệp tiếp tục cống hiến cho Real

Navas có trận đấu bắt chính đầu tiên

Navas nói với báo chí sau trận thắng Elche: “Khi các bạn xem trên video bong da các bạn cũng thấy rằng anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình trước kia việc chỉ trích là không công bằng với anh ấy.” 

Nhiều CĐV của đội bóng Hoàng gia đã huýt sáo trêu chọc Casillas trong các trận đấu gần đây. Navas cho rằng họ không nên làm điều đó: “Điều chúng tôi yêu cầu những cổ động viên là ủng hộ chúng tôi. Những người huýt sáo Casillas không trung thành với Real.”

Khi được hỏi về cảm giác của lần đầu tiên bắt chính trong màu áo Real, thủ thành 27 tuổi cho biết: “Điều đó thật tuyệt. Nó luôn là mục tiêu của tôi để ở đây và chơi ở sân vận động này. Nó là một đặc ân. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi giành chiến thắng.”
Cũng nói về việc bị cổ động viên chỉ trích, bóng đá Việt Nam cũng từng có nhiều cầu thủ tham gia vào cá độ, trong lứa tuổi mới nổi hiện nay có U19 Viet Nam đá bóng rất hay, có thể những hành động cá độ của đàn anh đi trước sẽ là tấm gương để U19VN không làm người hâm mộ thất vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet