Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Dzeko sắp được Man City thưởng bản hợp đồng mới

Theo tin chuyen nhuong chân sút người Bosnia sẽ gắn bó với Man City thêm 5 năm nữa. Đó là chi tiết quan trọng nhất trong thỏa thuận hợp đồng mới sắp được ký kết tuần này giữa Edin Dzeko với nhà ĐKVĐ Premier League.
Dzeko sắp gia hạn hợp đồng với Man City
Dzeko sắp gia hạn hợp đồng với Man City
HLV Pellegrini hồ hởi ra mặt khi xác nhận thông tin thỏa thuận giữa Dzeko với Man City đang có những tiến triển tốt đẹp, khi cựu tiền đạo Wolfsburg đồng ý gắn bó thêm 5 năm với đội chủ sân Etihad.

“Dzeko là một trong những cầu thủ hay nhất của Man City mùa trước. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ. Bằng chứng là trong những tình huống tranh chấp bóng bổng, Dzeko hầu như là người giành chiến thắng. Tôi không quá ngạc nhiên khi thấy cậu ấy chơi hay như vậy. Dzeko đóng vai trò quan trọng trong hàng ngũ của Man City. Đó là lý do vì sao tôi thấy vui khi cậu ấy được nhận một hợp đồng mới”, chiến lược gia người Chile hào hứng chia sẻ trên the thao 24h.

Ở trận mở màn của Man City tại Premier League gặp Newcastle tối qua,Dzeko đã có tình huống xâm nhập vòng cấm, sau đó thực hiện pha giật gót tinh tế cho David Silva dứt điểm kỹ thuật mở tỷ số trận đấu. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Man City ở mùa giải này.

Trước đó có một số thông tin cho rằng Dzeko khó bảo đảm một chỗ chứng trên hàng công của Man City, nhưng HLV Pellegrini đã có động thái xoa dịu: “Chúng tôi có trong tay 4 tiền đạo đẳng cấp thế giới. Mùa giải với Man City sẽ còn rất dài và tất cả các chân sút đều sẽ được ra sân”.
Dzeko có pha giật gót điệu nghệ cho Silva ghi bàn mở tỷ số( hình ảnh lấy từ video bong da)

Liên quan đến những chi tiết trong bản hợp đồng của Dzeko với Man City, cựu HLV của Real Madrid và Villareal tỏ ra kín tiếng: “Tôi không chắc cuộc đàm phán giữa cậu ấy và đội bóng sẽ kết thúc ngay trong tuần này. Nhưng có thể khẳng định là Dzeko sẽ gắn bó lâu dài với Man City”.

Như vậy, sau Samir Nasri, Silva, Vincent Kompany và Sergio Aguero, đến lượt Edin Dzeko cam kết tương lai tại sân Etihad.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet