Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chấm điểm tân binh Arsenal

Trong số 4 tân binh Arsenal mua về Hè này, chỉ thủ môn David Ospina chưa được thử lửa tại Emirates Cup. 3 cái tên dưới đây đều đã ra mắt và được đánh giá khá thành công.
Calum Chambers
Calum Chambers


CALUM CHAMBERS: 8 ĐIỂM
Trong số các tân binh của Arsenal, Calum Chambers là gương mặt có màn ra mắt thành công nhất. Dù vị trí ưa thích là hậu vệ phải, nhưng trong cả 2 trận đấu tại Emirates Cup vừa qua, tân binh trị giá 16 triệu bảng này đều chơi ở trung tâm hàng phòng ngự. Bất chấp việc thi đấu không đúng sở trường, Chambers vẫn chơi rất tốt. Anh liên tục có những pha hóa giải thành công các đợt lên bóng của đối phương. Trong trận gặp Monaco đêm 3/8, Chambers còn thi đấu tốt hơn cả người đá cặp giàu kinh nghiệm là Laurent Koscielny. Sự đa năng của Chambers hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ trên chặng đường dài mùa giải tới.

MATHIEU DEBUCHY: 7 ĐIỂM 
Chỉ mới thi đấu 1 trận, nhưng Mathieu Debuchy cho thấy anh đủ sức thay thế Bacary Sagna bên hành lang phải của Arsenal. Trong trận gặp Monaco, tân binh trị giá 10 triệu bảng này cắt được khá nhiều đường lên bóng của đối phương, khiến Monaco gần như chỉ tấn công ở cánh đối diện. Tuy nhiên, phần việc hỗ trợ tấn công của Debuchy tại Emirates Cup 2014 không mấy ấn tượng. Anh ít có những tình huống dâng cao, hay những đường chuyền phát động từ xa.

Mathieu Debuchy

ALEXIS SANCHEZ: 6,5 ĐIỂM 
Cả HLV Wenger lẫn bản thân Alexis Sanchez đều thừa nhận anh chưa có được tình trạng thể lực tốt tại Emirates Cup 2014. Dù vậy, tân binh người Chile vẫn có màn ra mắt khá tích cực. Trong trận gặp Monaco, Alexis Sanchez được tờ Daily Mail bình chọn là 1 trong 3 cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất (anh được chấm điểm 7, ngang với Aaron Ramsey và Calum Chambers). Cựu cầu thủ Barca đã thể hiện phẩm chất kỹ thuật qua những pha đi bóng lắt léo. Tuy vậy, khả năng phối hợp giữa anh và đồng đội tương đối hạn chế nên nhìn chung cả giải, anh chỉ xứng đáng điểm 6,5.

Alexis Sanchez

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet