Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Thêm CLB muốn nẫng tay trên Milan trong vụ Torres

Tờ the thao 24h Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho hay Atletico Madrid đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres.
Trong vòng 1 tuần qua, giới truyền thông nhắc nhiều về việc AC Milan sắp được chữ ký của Torres từ Chelsea. Chính người đại diện của El Nino cũng thừa nhận anh đang ở rất gần với CLB đến từ Serie A.


Atletico cũng muốn có Torres
Chelsea vẫn chưa lên tiếng về thương vụ này. Họ càng đau đầu hơn khi tiền đạo chủ lực Diego Costa gặp phải chấn thương và có nguy cơ nghỉ thi đấu 6 tuần. Khả năng The Blues để Torres đi trong hoàn cảnh này là rất thấp.

Tuy nhiên, Atletico cũng sẵn sàng vào cuộc trong ít ngày cuối của thị trường chuyển nhượng để nẫng tay trên Milan. Theo Mundo Depotivo, HLV Diego Simeone cảm thấy chưa an tâm về hàng tiền đạo của đội bóng và muốn có thêm sự bổ sung. Trên video bong da các bạn có thể xem thêm các video bóng đá ghi bàn thắng đẹp các trận đấu ở các giải đấu.

Trong những cái tên mà Atleico được cho là đang nhắm đến thì Torres được đánh giá khả thi nhất, không chỉ bởi anh từng chơi cho nhà ĐKVĐ La Liga mà bản thân tiền đạo này cũng muốn được ra sân thường xuyên.

Vấn đề của Atletico và cả Milan lúc này là mức lương khá cao của Torres, nhưng nếu số 9 của Chelsea đồng ý giảm lương thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với 2 đội bóng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet