Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Mất Drogba, Chelsea nhắm Loic Remy thay thế

Báo Mundodeportivo cho biết tiền đạo Didier Drogba của Chelseacó thể phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tháng vì chấn thương. Theo đó, mục chuyen nhuong trên trang Goal đưa tin The Blues bất ngờ gây sốc khi quyết định hỏi mua Loic Remy bên phía Queens Park Rangers để thay thế Drogba.

Drogba dính chấn thương mắt cá chân phải trong trận giao hữu giữa Chelsea và Ferencvaros, xem lại trận giao hữu này trên video bong da. Kết quả kiểm tra chấn thương cho thấy cầu thủ này bị rách dây chằng mắt cá chân, đồng nghĩa Drogba đang đối mặt với nguy cơ xa sân cỏ đến hết giai đoạn lượt đi của mùa giải mới.


Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì báo the thao 24h trên Daily Mail đăng tải vào tối ngày hôm qua (giờ địa phương). Được biết, Drogba được tin rằng có thể trở lại tập luyện vào cuối tuần này khi kết quả kiểm tra chấn thương không cho thấy dấu hiệu nghiêm trọng.

"Tôi phải thực hiện thêm nhiều cuộc kiểm tra nữa trong vài ngày tới. Hy vọng mọi thứ sẽ khởi sắc hơn", Drogba nói với Chelseafc.com.

Trong khi đó, báo Goal vào khuya ngày hôm qua (giờ địa phương) bất ngờ đưa tin Chelsea lúc này đang tiến hành hỏi mua tiền đạo Loic Remy của QPR. Động thái này làm củng cố thêm mức độ chính xác của thông tin Droba dính chấn thương nặng như báo MundoDeportivo đăng tải.

Sau khi Chelsea bán Demba Ba và Romelu Lukaku cộng với việc Samuel Eto'o hết hợp đồng, hàng công lúc này chỉ còn mỗi Drogba, Torres và Diego Costa. Và nếu Drogba phải nghỉ dài hạn, HLV Jose Mourinho buộc phải tăng cường thêm một tiền đạo cho đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet