Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Man City vs Liverpool: Công đối công

Theo bao bong da đưa tin hai đội bóng có hàng công mạnh nhất NHA mùa trước gặp lại nhau ngay ở vòng 2 mùa giải mới

Mùa giải trước, Man City và Liverpool đã ghi được tới 102 và 101 bàn thắng vào lưới các đối thủ ở giải NHA. Họ là những đội thể hiện lối chơi quyến rũ bậc nhất và các trận đấu giữa hai đội luôn tạo ra những cảm xúc lớn lao cho NHM.
Điển hình là ở trận lượt về trên sân Anfield vào ngày 13/4. Khi đó Liverpool đã có một trong những trận đấu hay nhất của họ ở mùa giải năm ngoái để đánh bại Man City với tỷ số nghẹt thở 3-2 xem lại trên video bong da pha ghi bàn. Chiến thắng đó đã mở ra cánh cửa rộng mở dẫn tới ngôi vương cho Liverpool khi NHA chỉ còn 7 vòng đấu nữa.
Tuy nhiên The Kop đã không thể nắm bắt được lợi thế và liên tục trượt chân ở những vòng cuối cùng để rồi đành ngậm ngùi nhìn Man City đăng quang. "Mối thù" để Man xanh vượt mặt trong cuộc đua vô địch năm ngoái chắc chắn chưa thể nguôi ngoai trong lòng các cầu thủ Liverpool và họ đang rất nóng lòng làm một cuộc lật đổ ngoạn mục ở mùa giải năm nay.
Man City - Liverpool: Công đối công - 1
Liverpool thường gặp nhiều khó khăn mỗi khi thi đấu ở Etihad

Sau một mùa Hè nhiều biến động, Liverpool giờ đã khác khá nhiều so với trận đấu hồi tháng 4. Họ đã không còn sự phục vụ của chân sút số 1 Suarez nhưng bù lại đã bổ sung thêm nhiều tân binh trải đều trên cả 3 tuyến. Dù vậy hàng tấn công vẫn là mối lo lớn nhất của Brendan Rodgers trong chuyến tập huấn trước mùa giải cũng như ở trận đầu ra quân gặp Southampton.
NHM The Kop đang chờ đợi một cặp song sát SAS mới là Sterling và Sturridge có thể khỏa lấp chỗ trống mà Suarez để lại. Ngoài ra một tân binh khác cũng đang rất được chờ đợi là Balotelli mới gia nhập từ AC Milan. Tuy nhiên nhiều khả năng tiền đạo ngổ ngáo người Italia sẽ chưa ra sân ngay ở trận đấu đêm nay.
Về phía Man City, dù mùa Hè chuyển nhượng vừa qua họ không tăng cường thêm bản hợp đồng đáng chú ý nào nhưng nhìn chung đội hình của họ vẫn rất mạnh và đủ sức chinh phục các danh hiệu vô địch. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ở trận mở màn gặp đối thủ khá khó chơi như Newcastle là minh chứng cho thấy Man City vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Theo the thao 24h thêm một bất lợi cho The Kop là họ không mấy khi có được kết quả khả quan trong những lần hành quân đến sân Etihad. Trong 5 lần thi đấu gần đây nhất trên sân của Man City, Liverpool chưa biết tới chiến thắng trong đó có thất bại 1-2 ở mùa giải năm ngoái.
Dù vậy, với những kinh nghiệm đã rút ra ở mùa giải trước, cộng với quyết tâm phục hận và thể hiện khả năng của các cầu thủ, NHM Liverpool có quyền tin tưởng vào một kết quả khả quan hơn cho đội bóng ở lần đối đầu này với các nhà ĐKVĐ.
Dự đoán: 2-2
Đội hình ra sân dự kiến:
Man City: Hart – Clichy, Kompany, Demichelis, Zabaleta – Fernando, Fernandinho, Silva, Toure, Nasri – Aguero.
Liverpool: Mignolet – Johnson, Lovren, Skrtel, Manquillo – Can, Gerrard, Sterling, Coutinho, Henderson – Sturridge.
Lực lượng:
Man City: Negredo chấn thương. Tân binh Mangala chưa thể ra mắt
Liverpool: Adam Lallana, Daniel Agger, Fabio Borini, Jon Flanagan không ra sân
Thông tin bên lề
- Man City bất bại trong 5 lần gần nhất đụng độ Liverpool tại Etihad (thắng 3, hòa 2)
- Man City giành 17 chiến thắng sau 19 trận trên sân nhà Etihad ở mùa giải trước
- Liverpool không thể giữ sạch lưới trong 7 trận gần đây ở Premier League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet