Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Javier Hernandez: Hạt đậu không thể lớn trên đất Quỷ

Những tháng ngày phiêu lưu của 'hạt đậu nhỏ' Javier Hernandez tại Manchester United đang đi đến hồi kết. Tuy nhiên đó chưa hẳn là một điều không hay cho chân sút người Mexico. 




Đặt chân đến Old Trafford vào kỳ chuyen nhuong năm 2010, Hernandez khi ấy đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình tại Nhà hát của những giấc mơ với một hiệu suất ghi bàn tuyệt vời ngay trong mùa giải đầu tiên với 13 bàn chỉ trong 27 trận tại Premier League.

Tuy nhiên trong mùa giải tiếp theo, Hernandez đã không may khi dính phải hội chứng 'mùa giải thứ 2' của các tân bình tại Premier League và một phần cũng vì chấn thương, để rồi trình diễn một phong độ hệ sức đáng thất vọng khi chỉ có thể ghi được 10 bàn trên tất cả các đấu trường xem lại trận đấu trên video bong da, dẫn đến việc Quỷ Đỏ phải gấp rút chiêu mộ Van Persie để nâng cấp hàng công trong mùa giải 2012-13 khi đã không còn niềm tin nào nơi anh.

Đây cũng chính là bước ngoặt đánh dấu chuỗi ngày địa ngục của Hernandez tại Man Utd, vì với sự tỏa sáng của Van Perise bên cạnh Rooney, Hernandez dường như không còn lựa chọn nào khác đó là làm quen với băng ghế dự bị bất chấp đã rất nỗ lực thể hiện bản thân, khi mùa đó chân sút người Mexico cũng đã ghi được tới 10 bàn trong những lần may mắn ít ỏi được ra sân.

Những tưởng sau khi phải làm dự bị quá lâu, Hernandez sẽ quyết định chia tay Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái khi đón nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng khác tại châu Âu. Nhưng thật bất ngờ, với những lời hứa hẹn của tân thuyền trưởng Moyes, anh đã quyết định ở lại để khẳng định bản thân.

Nhưng thật không may cho Hernandez, Moyes đã khiến cho Quỷ Đỏ phải trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng, thậm chí được nhiều người xem như là mùa giải thảm họa với khi chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 7 tại Premier Leauge. Và bản thân Hernandez đương nhiên cũng không thể tránh khỏi việc phải trải qua một mùa giải đáng quên khác, với chỉ 4 bàn.

Giờ đây, tưởng chừng như việc Moyes đã không còn hiện diện tại Old Trafford sẽ mở ra một cơ hội mới cho Hernandez, thì tân thuyền trưởng Van Gaal đã nhanh chóng đóng sập lại cánh cửa này cho Hạt Đậu Nhỏ, khi bóng gió cho biết Hernandez hoàn toàn không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của ông. Để rồi giờ đây chân sút người Mexico đang đứng trước sự lựa chọn ra đi hay tiếp tục ở lại làm người thừa tại Old Trafford.

Có lẽ đúng như phát biểu của HLV tuyển Mexico trên the thao 24h, Miguel Herrera "Đã đến lúc Hernandez nên ra đi" vì 4 mùa giải là quá đủ để chứng minh Old Trafford là nơi mà anh thuộc về, chưng mình anh cần một nơi khác để phát triển 'hạt đậu' tài năng, thay vì chẳng thể nào lớn trên đất của bầy Quỷ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet