Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Caballero không chỉ là "người đóng thế" cho Hart

HLV Manuel Pellegrini đã cảnh báo Joe Hart rằng tân binh Willy Caballero hoàn toàn có thể đe dọa vị trí người gác đền số một của anh tại Man City mùa giải tới.
Caballero không chỉ là
Caballero không chỉ là "người đóng thế" cho Hart

Trước mắt, Pellegrini vẫn đang cân nhắc lựa chọn giữa 2 thủ thành nói trên cho suất bắt chính trận Community Shield với Arsenal tại Wembley diễn ra tối mai. Nhà cầm quân người Chile khẳng định đang có trong tay “hai thủ thành số một”.

Caballero, bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng được Pellegrini đưa về từ CLB cũ Malaga, trước đó chỉ được xem như một phương án dự phòng cho Joe Hart. Tuy nhiên, tới thời điểm này Pellegrini đã thay đổi cách nghĩ và tin cậu học trò người Argentina đủ khả năng thách thức suất bắt chính tại Etihad.

“Người gác đền” 32 tuổi thường xuyên ra sân trong loạt du đấu Hè vừa qua của Man City tại Mỹ và đã thể hiện khá tốt, trong thời điểm Joe Hart vẫn còn nghỉ ngơi sau VCK World Cup cùng ĐT Anh.

Bản thân Pellegrini cũng từng bày tỏ sự cứng rắn với Hart ở đầu mùa giải trước, khi không ngần ngại “quẳng” anh lên ghế dự bị suốt 7 trận Premier League để nhường chỗ cho Costel Pantilimon vì phong độ yếu kém.


“Tôi đang có 2 thủ thành số một”, Pellegrini chia sẻ. “Thêm vào đó là hậu vệ phải, hậu vệ trái, và cả những vị trí khác, tất cả đều có 2 cái tên xứng đáng được đá chính”.

“Willy (Caballero) đã thích nghi rất tốt. Tôi đã làm việc với cậu ấy ở Malaga và biết năng lực của cậu ấy. Đó là lý do tôi khẳng định lực lượng Man City đã mạnh hơn năm ngoái. Tôi chắc rằng Willy sẽ là mảnh ghép quan trọng với chúng tôi, mặc dù tôi vẫn cho Joe Hart là thủ môn tốt nhất nước Anh hiện tại”.

“Những CLB hàng đầu cần 2 cầu thủ hàng đầu cho mỗi vị trí, bởi chúng tôi phải chia sức cho rất nhiều đấu trường. Chỉ đến khi mùa giải khép lại, tôi mới có thể khẳng định ai mới là lựa chọn tối ưu”.

Trở lại trận tranh Community Shield, Man City sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ bao gồm đội trưởng Vincent Kompany, Sergio Aguero, Pablo Zabaleta, Martin Demichelis, Fernandinho, Bacary Sagna và Frank Lampard, những người chưa tập luyện đủ để ra sân sau khi trở về từ World Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet