Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Sản phẩm của lò La Masia gắn bó lâu dài tại Celta Vigo

Theo the thao 24h Agudo "Nolito" sẽ gắn bó lâu dài với Celta Vigo sau khi gia hạn hợp đồng có thời hạn năm năm. Đây là chân sút đã trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh.

Mối lương duyên của Nolito với Barca dù đã kết thúc từ lâu nhưng những mối quan hệ xung quanh nó vẫn còn. Chính Luis Enrique đã mang Nolito về Celta Vigo và giờ đây, anh sẽ như một cánh chim đầu đàn cùng đồng đội thi đấu tại giải bóng đá hàng đầu La Liga.

Nolito trong màu áo Celta Vigo. 

Câu lạc bộ Celta Vigo vừa ra thông báo trên bao bong da rằng họ đã thuyết phục được chân sút Manuel Agudo "Nolito" ở lại đến năm 2019. Hai bên đồng ý với nhau khi gia hạn hợp đồng cũ sẽ kết thúc vào mùa hè 2017. Nolito sẽ chơi thêm hai mùa nữa trong mùa áo đội bóng này nhưng anh từ chối cài điều khoản phá vỡ hợp đồng khi được đề nghị.

Mùa trước, dưới sự quan tâm của ông thầy cũ Enrique, Nolito là chân sút hàng đầu của đội với 14 bàn thắng xem các bàn thắng này trên video bong da. Không ngạc nhiên khi mùa bóng mới Celta Vigo tưởng thưởng xứng đáng cho chân sút trưởng thành từ La Masia. Điều đó cho thấy Nolito rất hợp với môi trường thi đấu tại đây.

Mùa hè năm ngoái, Celta Vigo chỉ mất 2.5 triệu euro để mang Nolito từ Benfica về. Cầu thủ này được biết đến như là một con chim dũng cảm, dám bỏ tổ bay đi tìm cuộc sống riêng. Khi cảm thấy mình không thể cạnh tranh được với thế hệ vàng của Barca, Nolito nhanh chóng tìm tương lai chơi bóng cho bản thân thay vì cứ vô vọng đâm đầu vào ngõ cụt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet