Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Bayern có thịnh tình, Shaqiri không nỡ ra đi

Vì thịnh tình của HLV Pep Guardiola đội bóng đá Bayern Munich mà tiền vệ Xherdan Shaqiri sẽ ở lại.


Mùa hè vừa qua, Shaqiri được nhiều CLB lớn như Liverpool, Juventus và Roma theo đuổi nhưng anh đã ở lại Allianz Arena ngay cả khi phải dự bị thường xuyên.


Và hiện tại, ngôi sao người Thụy Sỹ cũng không có ý định ra đi dù nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid lên kế hoạch chi 18 triệu bảng để đưa anh đến Tây Ban Nha.

Theo thethao24h cho hay"Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2016 và câu lạc bộ đã nói tôi sẽ không đi đâu cả, nên tôi chỉ còn cách chấp nhận với điều đó," Shaqiri nói với Sport1. "Dù sao thì một khi còn ở đây, tôi sẽ cống hiến hết những gì có thể."
"Tôi luôn cố gắng thể hiện trên video bong da trong mỗi buổi tập. Huấn luyện viên cũng sẽ tưởng thưởng và để tôi ra sân, giống như trận đấu với Hannover. Mọi thứ còn có thể tốt hơn sau đó."

"Tôi luôn vui mừng khi biết mình có thể được ra sân. Tôi nghĩ mọi người có thể hiểu khao khát chơi bóng của tôi lớn như thế nào."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet