Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Arturo Vidal mục tiêu số 1 của Real Madrid

Theo thethao24h Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ làm mọi cách để sở hữu tiền vệ Arturo Vidal của Juventus ngay trong mùa đông này.




Vidal được biết đến là một tiền vệ hàng đầu thế giới xem video bóng đá. Thi đấu ở vị trí sở trường là phòng ngự với những pha tắc bóng dũng mãnh, nhưng khi cần, tuyển thủ Chile cũng có thể lên tham gia tấn công, kiến tạo, ghi bàn.

Sự toàn diện của Vidal khiến bất cứ CLB nào cũng phải thèm muốn. Đặc biệt, Man United liên tục theo đuổi Vidal trong các kì chuyển nhượng gần đây. Nhưng Real Madrid với danh tiếng cùng sự bạo chi mới là đội nắm pole ở thương vụ này.

Đội chủ sân Bernabeu đã có bộ 3 tiền vệ đầy chất lượng là James Rodriguez,Toni Kroos và Luka Modric. Nhưng họ vẫn cần một cầu thủ có sở trường phòng ngự để trở nên hoàn hảo. Và Vidal là sự chọn lựa thích hợp nhất.

Ngoài ra báo bóng đá cho hay một lợi thế cho Real là Vidal và HLV Juventus hiện tại Massimiliano Allegri đang có bất đồng lớn. Nếu không có được Vidal, Real Madrid cũng sẵn sàng với phương án 2, đó là Ramires của Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet