Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Flo Perez 2 lần bẽ mặt vì Rafa Benitez

Theo tờ the thao 24h đưa tin chủ tịch Flo Perez từng 2 lần lặn lội sang Anh thuyết phục Rafa Benitez về dẫn dắt Real Madrid tuy nhiên đều bất thành.

Thông tin nói trên vừa được đích thân Manuel Garcia Quilon, người đại diện của Rafa Benitez tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên calcionapoli24. Theo ông Quilon, chiến lược gia hiện dẫn dắt Napoli từng 2 lần từ chối Chủ tịch Perez khi còn cầm quân ở Liverpool tạo ra ket qua bong da của các học trò nhiều vô đối.
Flo Perez 2 lần bẽ mặt vì Rafa Benitez
“Rafa Benitez từng có 2 cơ hội dẫn dắt Real Madrid. Chúng tôi từng nhận được sự quan tâm rất đặc biệt từ Los Blancos cách đây 5 năm và một năm sau đó.

Theo bao bong da cho hay với hy vọng Rafa Benitez nhận lời Flo Perez đã phải đáp máy bay riêng sang Anh thuyết phục ông ấy.

Ông ấy (Flo Perez) đã cố gắng, nhưng không thành công, thuyết phục được bà Montse (vợ Rafa Benitez) theo chồng trải qua thử thách mới.

Dù được tạo điều kiện tối đa ở Real Madrid cũng như nhận mức lương hậu hĩnh nhưng Rafa Benitez đã quyết gắn bó với Liverpool”, Quilon cho hay.

Cùng Liverpool, Rafa Benitez từng giành 1 chức VĐ Champions League, FA Cup, Siêu Cúp châu Âu, Siêu Cúp Anh…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet