Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

7 bí mật bạn chưa từng biết về Falcao

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng, tờ the thao 24h đưa tin M.U tiếp tục gây tiếng vang với bản hợp đồng mượn Radamel Falcao có thời hạn 1 năm.

Để có được sự phục vụ của chân sút người Colombia trong một mùa giải, đội bóng thành Manchester đã phải chi ra số tiền lên đến 24 triệu bảng.

Falcao sở hữu hiệu suất săn bàn cực cao, ngoài ra bao bong da cho hay còn rất nhiều điều thú vị khác mà người hâm mộ chưa từng biết đến về anh.


Falcao có người vợ xinh đẹp là ca sĩ nổi tiếng ở Argentina
1. Tên của Falcao được bắt nguồn từ một ngôi sao đình đám ở xứ sở samba - tiền vệ Paulo Roberto Falcao, người đã tỏa sáng tại World Cup năm 1982 trong mào áo tuyển Brazil.

2. Radamel Falcao gia nhập CLB Lanceros Boyaca ở giải hạng hai Colombia năm 1999. Anh đá trận bóng chuyên nghiệp đầu tiên khi mới 13 tuổi.

Ngoài ra trên xem bong da truc tuyen có thể xem các trận đấu bóng đá trực tiếp đang diễn ra, tốc độc xem nhanh như tốc độ Falcao chạy.
3. Cô vợ Lorelei Taron là ca sĩ nổi tiếng ở Argentina. Đến nay, họ đã có với nhau một bé gái tên Dominique Garcia.


Falcao mở tiệc ăn mừng sau khi vụ chuyển nhượng sang M.U thành công

4. Cha đẻ Falcao, Radamel Garcia cũng từng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ông từng nhiều năm thi đấu ở giải vô địch Colombia (giai đoạn từ 1975 - 1990) với vai trò hậu vệ.

5. Chân sút người Colombia tôn sùng đạo Cơ đốc giáo. Anh đã lập ra những dự án và quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ các trẻ em có tình cảnh khó khăn ở quê nhà.

Falcao tình cờ gặp người vợ hiện tại lần đầu tiên trong nhà thờ ở Buenos Aires, khi anh đang thi đấu cho River Plate.

6. Lúc Falcao phải lên bàn mổ đầu gối trước thềm World Cup 2014, fan hâm mộ Colombia đã gửi nhiều lời đe dọa giết hậu vệ Soner Ertek - người đã gây ra chấn thương nghiêm trọng cho chân sút 28 tuổi này.

7. Falcao là nhân vật chính của trò chơi trên máy tính: "Falcao với người ngoài hành tinh". Trong game này, Falcao thi đấu để bảo vệ cái đẹp trong môn thể thao vua trước sự xâm chiếm của những kẻ đến từ hành tinh khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet