Cập nhật nhanh các thông tin bóng đá mới ra lò, nóng bỏng tay thổi phù phù với những tin tức mới nhất

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Lá số tử vi tháng 2/2018 âm lịch của tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần tháng 2 năm 2018 âm lịch khởi sắc hơn tháng trước nhờ Tam Hội cục nâng đỡ.

Tử vi năm 2018 của tuổi Dần cho thấy phương diện công việc khá thuận lợi, có làm ắt có công, cố gắng kiên trì tới cùng cũng gặt hái được kết quả xứng đáng. Tuy nhiên trong tháng bản mệnh vướng đào hoa dữ, nhân duyên kém sắc, không có ý hại người nhưng lại bị người hại. Ví thế hành sự phải thận trọng, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu, phải hết sức kiên nhẫn.
Tài lộc trong tháng 2 của tuổi Dần duy trì ở mức bình ổn, có thể tiến hành đầu tư nhưng cần chậm và chắc. Tránh xa cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay. Trong tháng có quý nhân là nam mệnh hỗ trợ đắc lực trong công việc và phương diện tài chính.
Phương diện sức khỏe cần đề phòng các bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, sốt cao..., nhưng nhìn chung bệnh nặng không mắc.
Chú ý nghỉ ngơi, tập thể dục đều đặn, đừng buông thả quá mức bằng rượu bia hay quá nhiều thức ăn tẩm bổ, đều không tốt cho sức khỏe.
[caption id="attachment_4937" align="aligncenter" width="600"]Lịch tháng 2/2018 âm lịch Lịch tháng 2/2018 âm lịch[/caption]
Chuyện tình cảm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vui buồn đan xen, cần dành thời gian và nhiều công sức hơn nữa để "hâm nóng" tình yêu của hai bạn, tránh tình trạng rạn nứt khi có kẻ thứ ba xuất hiện.



SỰ NGHIỆP CỦA TUỔI DẦN THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH
Lá số tử vi tháng 2 năm 2018 âm của tuổi Dần cho thấy tiến trình công việc trong tháng Ất Mão này của tuổi Dần thuận lợi hơn nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Mọi việc dù lớn nhỏ, có sự tham gia đóng góp hoặc chỉ đạo của bạn đều đạt được mục tiêu nhất định.
Tinh thần làm việc hăng say giúp tuổi Dần tạo ra những giá trị thiết thực trong công việc. So với thời gian trước, khi mà sự nóng vội lấn át tất cả, người ta chỉ nhìn thấy sự nông cạn và bồng bột ở bạn, thì giờ đây họ đã nhìn thấy sự trưởng thành và chín chắn, có thể giao phó trọng trách.
Bởi thế, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân, thành công sớm muộn gì cũng sẽ đến với bạn.
Tháng này nam mệnh tuổi Dần thi triển công việc thuận lợi hơn nữ mệnh vì có Thái Dương trợ lực. Quý nhân giúp đỡ bạn cũng là nam giới, người cùng chí hướng, phù hợp để cùng khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư.
Có điều, trong tháng bản mệnh vướng đào hoa dữ do Thiên Diêu mang lại, nhân duyên kém sắc, các mối quan hệ xã giao có thể xảy ra trục trặc, khiến tiểu nhân hãm hại, mình không có ý hại người nhưng lại bị người hại. Ví thế hành sự phải thận trọng, khôn khéo, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu, phải hết sức kiên nhẫn.

TÀI LỘC CỦA TUỔI DẦN THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH
Tử vi tháng 2/2018 âm lịch của người tuổi Dần đường tài lộc cũng bình ổn hơn, thu chi cân đối, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.
Nếu đang có ý định khởi nghiệp, mở cửa hàng cửa hiệu kinh doanh hay thực hiện dự án bán hàng online…, bạn có thể mạnh dạn tiến hành. Chưa cần quan trọng hóa kết quả, cứ làm để được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm. Phải dám làm dám chịu, tiền bạc mới có thể sinh sôi nảy nở.
Nhưng cần lưu ý, Nguyệt Lệnh lâm “Thai”, vận khí khá yếu ớt, tốt hơn hết nên tập trung vào công việc chính, những việc ngoài luồng có thể đá đưa, nhưng đừng chú trọng quá nhiều kẻo không việc gì thành công.
Ngoài ra, trong đầu tư hay kinh doanh người tuổi Dần cần thận trọng, làm theo kế hoạch, định hướng rõ ràng. Đừng làm theo phong trào hay làm chỉ để cạnh tranh với người khác, dù có thể thành công đấy nhưng không bền vững, tài khí nhanh tụ cũng nhanh tán.
Theo phi tinh tháng, tại hướng chính Nam có Bát Bạch và Tứ Lục trùng phùng. Đây là phương vị cát lợi về tài lộc. Nếu phòng khách và phòng ngủ ở khu vực này, bản mệnh sẽ thành công trong kinh doanh cũng như thu nhập bạn tăng lên một cách vượt bậc.
[caption id="attachment_5026" align="aligncenter" width="600"]Xem Tử vi tuổi Dần tháng 2 năm 2018 âm lịch Tử vi tuổi Dần tháng 2 năm 2018 âm lịch[/caption]
Ngoài ra, để kích hoạt tài lộc thêm vượng và nhằm hỗ trợ tài chính vững vàng, tuổi Dần có thể treo một bức tranh hình núi non sau lưng bạn trong phòng làm việc.

TÌNH DUYÊN CỦA TUỔI DẦNU THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH
Lá số tử vi tháng 2/2018 âm của người tuổi Dần trải qua một tháng với nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm, vui có, buồn có, hạnh phúc ngất ngây hay buồn thảm đều có. Rất có thể bạn sẽ chia tay người thân hay bạn bè nào đó, có điềm báo tang chế.
Tình cảm của các cặp vợ chồng lâu năm ngày càng phai nhạt vì có quá nhiều thứ phải lo lắng. Cần dành nhiều thời gian và công sức để “hâm nóng” tình yêu hơn nữa, tránh xảy ra tình trạng rạn nứt vì có kẻ thứ ba xen ngang.
Vận đào hoa của nam mệnh có phần khởi sắc hơn nữ mệnh, nhưng đa phần là đào hoa dữ, cần thận trọng và rõ ràng trong các mối quan hệ kẻo “ngày lắm mối, tối nằm không”.
Gặp gỡ đối tượng thông qua sự giới thiệu, mai mối của bạn bè cũng là một ý không tồi, tuổi Dần có thể thử xem thế nào. Nhưng nên nhớ phải thật khiêm tốn, cao ngạo khiến bạn phải trả giá đắt.
Đánh giá đúng bản chất một người không phải là chuyện một sớm một chiều, hãy cho bạn và đối phương có thời gian qua lại, tìm hiểu nhau kỹ càng hơn nữa, đừng vội vàng hấp tấp mà sau này phải hối tiếc.

SỨC KHỎE CỦA TUỔI DẦN THÁNG 2/2018 ÂM LỊCH
Tử vi tuổi Dần tháng 2/2018 âm, sang tháng Ất Mão, Dần Mộc được mùa Xuân che chở, sức khỏe khá tốt, không mắc bệnh nặng nhưng bệnh vặt khó tránh. Cần ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể thao đều đặn để tăng cường sức đề kháng, chống lại các chứng bệnh như cảm cúm, ho hắng, dị ứng phấn hoa…
Những thói quen xấu như uống rượu bia, hút thuốc lá hay thậm chí là ăn quá nhiều đồ tẩm bổ đều không tốt cho sức khỏe, nên thay đổi hoặc hạn chế càng sớm càng tốt.
Trời Xuân ấm dần, độ ẩm trong không khí tăng, da thịt, lỗ chân lông giãn nở, lưu lượng máu trong hệ thống huyết quản ngoại vi tăng lên, khiến lượng máu cung cấp cho não và nội tạng giảm xuống.
Mặt khác, chuyển hóa cơ bản trong cơ thể cũng tăng lên, cần có nhiều huyết dịch và ôxy hơn, khiến lượng máu đưa lên não càng bị giảm thiểu, khiến độ hưng phấn của thần kinh vỏ não giảm xuống rõ rệt và dẫn tới hiện tượng mệt mỏi, buồn ngủ, mà Đông y gọi là “Xuân khốn”.
Để khắc phục tình trạng “Xuân khốn” đó, cần điều tiết nếp sinh hoạt cho thích ứng. Nên ngủ muộn một chút và nên đậy sớm, đi tản bộ trong sân, đầu tóc buông xõa, quần áo và thắt lưng nới rộng, làm cho tinh thần thoải mái cởi mở, để hòa đồng với trạng thái đang nảy nở, tốt tươi của vạn vật. Một khi cơ thể đã thuận tự nhiên thì sức khỏe luôn đảm bảo.
Ngoài ra, chú ý tháng 2 âm lịch ngày dài đêm ngắn, khi tâm trí không ổn định thì không được để người quá lạnh hoặc quá nóng để dưỡng thần khí. Lúc này, tạng can đang khỏe nên ăn cay nhiều, bớt ăn chua để trợ can bổ thận, cần trừ đờm, làm toát bớt mồ hôi để xua tan khí độc.
CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN
1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu )
- Khẩu quyết: “Ăn được ngủ được là tiên”, chú ý dưỡng sinh tinh thần, giữ tâm trạng thoải mái, thư giãn thì sức khỏe mới đảm bảo. Nam mệnh chú ý họa thị phi.
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)
- Khẩu quyết: Tập trung dồn sức vào một việc chính, ôm đồm quá nhiều thứ khiến tổn hao sức lực mà hiệu quả thu về không cao.
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)
- Khẩu quyết: Làm chậm nhưng chắc còn hơn nhanh nhảu đoảng, nóng vội chỉ khiến mưu sự khó thành. Chú ý gia đạo, học cách chia sẻ với người thân để giải tỏa áp lực tinh thần.
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)
- Khẩu quyết: Công việc có sự dịch chuyển theo chiều hướng tích cực. Dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn nếu không muốn nảy sinh cãi vã thường xuyên.
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam
5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)
- Khẩu quyết: Đầu tư cho học hành luôn sinh lãi lớn. Thời gian rảnh rỗi nên học nhiều sách hơn hoặc có thể trải nghiệm thực tế, lý thuyết đi đôi với thực hành.
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thân, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, be vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Chiêm bốc – Chiêm tinh tướng mệnh phương đông

Tin bóng đá mới nhất

Bài tin mới nhất

Copyright © Tin bóng đá HOT | Design by Shop quà tặng | Blogger Theme by Son TF - Son Louboutin | Son Bourjois Velvet